THƯ NGỎ

WEBSITE > GIỚI THIỆU > THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe!

Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng (sau đây được gọi tắt là ”Công ty Đông Hưng”) chuyên sản xuất thiết bị điện đóng cắt, bảo vệ lưới điện trung thế, hạ thế, tủ điện, xây lắp trạm và đường dây 22 kV, 35 kV, 110 kV đến 220 kV (Vật liệu cách điện sứ gốm và sứ polymer). Công ty Đông Hưng có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất sản phẩm thiết bị điện, với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng vươn lên, trải qua các thời kỳ phát triển, Công ty Đông Hưng đã khẳng định được vị trí trên thị trường ngành điện và hiện nay đã trở thành nhà cung cấp hàng thường xuyên và có uy tín cho Tập đoàn Điện Lực Việt Nam và các Công ty Điện Lực trên khắp cả nước.

Chúng tôi đã đầu tư trang thiết bị và dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng nghiêm ngặt các quy trình, tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001: 2015, các sản phẩm đảm bảo chất lượng, phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam đang được áp dụng cũng như các tiêu chuẩn Quốc tế như: TCVN, IEC, IEEE, ANSI, ASTM, ….

Với mục tiêu “Chất lượng sản phẩm tạo dựng uy tín”, Công ty chúng tôi không ngừng sáng tạo, cải tiến để có những sản phẩm tốt nhất, tin cậy nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất đáp ứng nhu cầu mong muốn ngày càng cao của Khách hàng.

Chúng tôi, Ban lãnh đạo Công ty Đông Hưng cùng toàn thể cán bộ nhân viên cam kết phấn đấu ngày càng phát triển bền vững, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Ngành điện, ngành công nghiệp và cho Đất nước Việt Nam.

Trân trọng kính chào!

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP ĐÔNG HƯNG

Tổng Giám Đốc

ĐÀO ĐỨC THUẬN